Thông điệp của Tổng Giám Đốc

PHÁT BIỂU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC TẠI TIỆC QUÝ I/2012 (Ngày 25/3/2012)

Các em thân mến!

Chào mừng tất cả các em đến với chương trình Tiệc Quý đầu tiên của năm 2012! Cô biết rằng, để hội ngộ tại đây hôm nay, các em đã cố gắng làm việc rất nhiều trong 3 tháng qua. Những tháng đầu năm đầy vất vả nhưng cũng nhiều cơ hội cho tất cả chúng ta. Cô rất mừng vì các em nỗ lực vượt qua thử thách của những ngày đầu năm mới. Xin chúc mừng các em!

Như các em đã biết, chủ đề hoạt động của Công ty trong năm 2012 này là “Đồng hành cùng Nhà phân phối”. Vì thế, Ban lãnh đạo cùng tất cả Cán bộ nhân viên cũng đã khởi động và nỗ lực hướng vào chủ đề này ngay từ những ngày đầu năm, “đồng hành” cùng các em trên những chặng đường chia sẻ ước mơmang lại những sản phẩm hữu ích nhất đến với những khách hàng thân yêu ở khắp mọi nơi của chúng ta. Cụ thể nhất là những chương trình tọa đàm có chủ đề thiết thực, gần gũi và cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của tất cả chúng ta. Bên cạnh đó, là những chương trình huấn luyện, đào tạo do các bác sĩ, dược sĩ của Công ty trực tiếp tham gia với sự phối hợp của những thành viên Câu lạc bộ, những thành viên trong Ban huấn luyện & đào tạo của Công ty. Một tín hiệu đáng mừng là những chương trình nêu trên nhận được sự hưởng ứng tích cực của các em, của quý khách hàng cùng tất cả những Nhà phân phối khác.

Và một chương trình tọa đàm gần đây nhất mà Công ty vừa tổ chức chiều hôm nay với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe răng miệng” cũng nhận được sự tham gia nhiệt tình của các em. Nhân đây, Cô cũng xin thông tin đến các em, chương trình này là một sự khởi động chuẩn bị cho một kế hoạch tiếp thị và quảng bá, giới thiệu sản phẩm Kem đánh răng Forever Bright đến gần hơn với những người tiêu dùng sẽ được thực hiện trong thời gian tới – một trong những kế hoạch kinh doanh của Công ty trong năm 2012 này. Cô hy vọng các em sẽ đón nhận, tham gia và nhiệt tình hưởng ứng chương trình này cùng Công ty. Chương trình sẽ được công bố với các em trong thời gian sớm nhất!

Các em thân mến! Hiện tại, tất cả chúng ta đang hướng đến chương trình Đại hội Thế giới và Khu vực Châu Á sẽ được tổ chức tại HongKong vào ngày 3 & 4/5 sắp tới. Đây là một chương trình tưởng thưởng cho những Nhà phân phối đạt tiêu chuẩn và là cơ hội để các em đến với một địa danh nổi tiếng hiện đại và năng động của khu vực Châu Á. Cô rất tiếc nhiều Nhà phân phối đã bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để đến với hòn đảo HongKong xinh đẹp, để gặp gỡ những gương mặt thành công của thế giới Forever. Tuy nhiên, sắp tới chúng ta cũng còn những sự kiện đáng chú ý đang chờ đón các em như: Kỷ niệm 10 năm hình thành Công ty Lô Hội, chương trình Tiệc hàng quý, Siêu đại hội quốc tế cuối cùng tại Arizona, Hoa Kỳ, Đại hội toàn cầu lần đầu tiên tại thiên đường Hawaii, chương trình học tập dành cho các Eagle Manager tại Italia, vv… Cô hy vọng các em sẽ không ngừng cố gắng và phấn đấu đạt đến những mục tiêu ấy, cùng được vinh danh ở những địa danh nổi tiếng và tận mắt ngắm nhìn sự hùng vĩ và xinh đẹp của nhiều quốc gia trên thế giới. Các em đồng ý với Cô chứ?

Hy vọng rằng trong những sự kiện sắp tới nêu trên, số lượng thành viên tham gia trong đoàn Việt Nam chúng ta sẽ tăng thêm với sự góp mặt của nhiều Nhà phân phối. Cô xin ghi nhận những cố gắng của các em trong thời gian qua và mong rằng tất cả sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích hiện tại để xứng đáng nhận được những phần thưởng quý giá mà Forever dành tặng.

Cuối cùng, Cô chúc mừng các em đã hoàn thành những chỉ tiêu cơ bản đầu tiên của năm 2012 này. Và xin chân thành cảm ơn quý khách hàng và Nhà phân phối đã dành thời gian quý báu tham dự chương trình Tiệc quý ngày hôm nay. Cảm ơn những đóng góp và hỗ trợ của các thành viên Nhà phân phối và Ban tổ chức giúp chương trình thành công tốt đẹp! Chúc tất cả một buổi tối thật vui!
Trang 1 trong 5 1 2 3 4 5 »