Thông điệp của Tổng Giám Đốc

BÀI PHÁT BIỂU ĐẠI HỘI FLP VIỆT NAM 2011) (Hà Nội, 22/10/2011

Kính thưa Quý vị quan khách, toàn thể Nhà phân phối và Quý khách hàng thân mến!

Như đã thành thông lệ truyền thống, mỗi năm đại gia đình Lô Hội lại có dịp đoàn tụ với tất cả thành viên trên mọi miền đất nước thông qua chương trình đại hội hàng năm. Ngoài ý nghĩa gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm sau một năm bôn ba tạo dựng sự nghiệp FLP, đây còn là dịp tôn vinh cho những thành quả của các thành viên sau những chuỗi ngày nỗ lực. Những vì sao sáng nhất của FLP Việt Nam rồi sẽ được vinh danh, nhưng ban lãnh đạo rất thấu hiểu một điều rằng, để đứng được trên bục vinh quang như ngày hôm nay, các em đã trải qua biết bao khó khăn, thăng trầm, phải đánh đổi biết bao mồ hôi nước mắt với quyết tâm biến những ước mơ của mình thành sự thật. Trân trọng lắm những tấm lòng nhiệt huyết và biết vươn lên như thế, do đó Ban lãnh đạo luôn quan tâm và dành những phần thưởng xứng đáng cho các em. Ngay trong giây phút trang trọng này, đại diện cho toàn thể Hội đồng quản trị tập đoàn Forever Living Products Hoa Kỳ và Công ty Lô Hội, tôi xin trân trọng chúc mừng các em đã đạt những thành tích cao trong năm qua. Đặc biệt, tôi rất hân hoan chúc mừng Quản lý Đinh Văn Bình – nhà phân phối xuất sắc đạt được phần thưởng chia sẻ lợi nhuận trong năm qua. Xin chúc em sẽ tiếp tục vươn tới những thành công cao hơn và sử dụng phần thưởng của mình sao cho có ý nghĩa nhất. Tôi cũng rất mong trong những năm về sau, sẽ có nhiều thành viên phấn đấu đạt được phần thưởng hấp dẫn này. Từ những tấm gương thành công đặc biệt như trên, tôi mong tất cả các em luôn hiểu một điều rằng, mọi sự nỗ lực của các em đều được chúng tôi ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng. Hy vọng rằng từ những bước đệm thành công của ngày hôm nay, các em sẽ tiến xa hơn trong chặng đường tương lai.

Kính thưa Quý vị, các em thân mến! Nhìn lại hành trình đã qua, thấm thoát sự nghiệp FLP về với Việt Nam đã gần 10 năm. Từ một ngôi nhà nhỏ chỉ với vài trăm thành viên ban đầu, cho đến nay FLP Việt Nam đã trở thành một đại gia đình rộng lớn với 347.000 thành viên. Từ con số doanh thu chỉ vài mươi tỉ đồng trong năm đầu tiên, hiện nay chúng ta đã đạt đến con số trung bình hàng năm trên 350 tỉ đồng, đạt tổng doanh thu 1.704 tỉ 832 triệu đồng. Hoa hồng chi cho nhà phân phối trong năm đầu tiên chỉ khoảng 8 tỉ đồng, đến nay mỗi năm Công ty phải chi hơn 150 tỉ đồng, vị chi trong gần 10 năm qua đạt 667 tỉ 767 triệu đồng. Số tiền thuế nộp cho ngân sách nhà nước trong năm đầu sơ khởi chỉ đạt khoảng vài tỉ đồng, cho đến nay trung bình hàng năm đã đạt con số hơn 75 tỉ đồng, vị chi cho gần 10 năm qua là 361 tỉ 055 triệu đồng. Những con số trên tuy chưa hẳn là cao so với nhiều doanh nghiệp khác, nhưng đó là một thành tích rất đáng tự hào của một tập thể những người đi lên từ bao nhiều trắc trở và thăng trầm, của những thành viên luôn gắn bó và biết kiên trì vượt qua những thời khắc khó khăn nhất. Chính sự góp sức của hàng trăm ngàn con người như thế mà FLP Việt Nam mới đạt được một vị thế như ngày hôm nay, một vị thế không những trong ngành bán hàng đa cấp tại Việt Nam, mà còn mang tầm quốc tế khi nhận được sự đánh giá rất cao của tập đoàn Forever Living Products. Cho dù bối cảnh nền kinh tế chung trong nước và thế giới vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng doanh thu và số lượng nhà phân phối vẫn luôn tăng cao vượt bậc theo từng năm và đã vượt qua nhiều quốc gia lâu năm trên thế giới.

Với sự vinh quang ấy, mỗi chúng ta – những thành viên trong đại gia đình FLP toàn cầu – có quyền tự hào và hãnh diện, cũng như hoàn toàn có nền tảng chắc chắn để kỳ vọng về một tương lai xán lạn. Tuy nhiên, khi đứng trên đỉnh cao của sự vinh quang, chúng ta cũng rất dễ dàng rơi ngã nếu như không cẩn trọng. Sẽ rất nguy hiểm nếu như chúng ta quá lạc quan và ngủ quên trong chiến thắng. Nhịp sống luôn thay đổi liên tục, và thế giới luôn chuyển biến từng giây từng phút. Bản thân các em cũng phải luôn vận động hết mình mới bắt kịp được những nhịp xoay chuyển ấy. Các em luôn phải tìm hiểu, cập nhật những thông tin mới nhất về tình hình kinh tế chung để lên kế hoạch cụ thể cho chiến lược kinh doanh của mình, phải luôn trau dồi và cập nhật các kiến thức về sản phẩm cũng như pháp luật. Và một qui tắc bất di bất dịch trong bất cứ ngành kinh doanh nào nếu muốn thành công lâu dài, chính là sự tôn trọng quyền lợi của khách hàng. Khách hàng chính là nền tảng quan trọng nhất cho sự nghiệp kinh doanh của chúng ta, do đó các em nên chữ đặt chữ tín lên làm tôn chỉ hàng đầu đối với họ. Sự tồn tại và không ngừng phát triển của tập đoàn FLP trong hơn 33 năm qua cũng xuất phát từ tôn chỉ ấy. Họ đã không ngừng đầu tư chất xám để nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chất lượng ưu việt và thiết thực nhất, và mỗi năm luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu về sức khỏe cũng như sắc đẹp của con người, tất cả cũng chỉ vì quyền lợi của khách hàng. Chúng ta may mắn được thừa hưởng những thành quả từ sự lao động nghiêm túc và manh tính nhân văn ấy, nhiệm vụ của các em giờ đây là làm sao giúp cho người tiêu dùng hiểu đúng và dùng đúng, giúp cho những người có nhu cầu thực sự hưởng được những giá trị đích thực của dòng sản phẩm cao cấp này. Với những bằng chứng thiết thực trong bao năm qua, tôi tin các em sẽ làm được điều ấy.

Về phía Công ty, với phương châm hoạt động: “sự thành công của nhà phân phối chính là sự thành công của công ty”, Công ty luôn đặc biệt quan tâm đến kế hoạch hỗ trợ nhà phân phối thông qua nhiều hình thức, trong đó có công tác đào tạo. Ban lãnh đạo phải thừa nhận một điều rằng, trong thời gian qua công tác đào tạo, huấn luyện cho nhà phân phối vẫn còn nhiều bất cập và chưa đáp ứng được trước nhu cầu phát triển nhanh của nhà phân phối. Bên cạnh việc phát huy và tìm ra những phương hướng mới trong việc hỗ trợ các em, Công ty xin hứa sẽ quan tâm hơn đến lĩnh vực đào tạo và huấn luyện, xây dựng những chương trình giảng dạy thiết thực hơn, tạo điều kiện cho nhà phân phối học hỏi những chuyên gia nước ngoài về kiến thức trong ngành, từ đó trang bị cho các em thêm kiến thức để vững tâm hơn trên bước đường sự nghiệp này.

Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn Quý vị quan khách, toàn thể các nhà phân phối và khách hàng đã tề tựu đông đủ về đây để tham dự ngày hội hôm nay. Xin cảm ơn Ban tổ chức, trung tâm Hội nghị quốc gia, cán bộ công nhân viên và các cộng sự đã góp sức tổ chức nên chương trình này. Chúc cho đại hội thành công tốt đẹp!

Trang 1 trong 5 1 2 3 4 5 »