Thông điệp của Tổng Giám Đốc

PHÁT BIỂU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC TẠI “NGÀY THÀNH CÔNG” HÀ NỘI, 15/9/2011

Kính thưa ngài Rex Maughan, Chủ tịch điều hành - Công ty Forever Living Products International, Hoa Kỳ!

Kính thưa bà Navaz Ghaswala, Phó chủ tịch điều hành - Công ty Forever Living Products International, Hoa Kỳ!

Cùng toàn thể các anh chị em Nhà phân phối thân mến!

Trải qua 10 năm từ ngày thành lập đến nay, có thể nói đây là chương trình “Ngày thành công” đầu tiên có sự tham dự đặc biệt của 2 vị lãnh đạo cao nhất của Tập đoàn FLP. Chúng ta hãy dành một tràng pháo tay thật lớn để ghi nhận sự tham dự đặc biệt này cũng như chào mừng ngài Rex Maughan và bà Navaz Ghaswala - những người mà chúng ta hằng yêu mến trong suốt thời gian làm việc tại Forever - trở lại thành phố Hà Nội trong ngày vui hôm nay!

Và tôi cũng xin nhiệt liệt chào mừng sự hiện diện đông đủ của các anh chị em Nhà phân phối thân thương đến từ các tỉnh thành phía Bắc của tổ quốc!

Kính thưa quý vị!

FLP Việt Nam đã có mặt và phục vụ người tiêu dùng trong nước đã được 10 năm nay. Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi đã nhận được sự dìu dắt và hỗ trợ tích cực từ Ban lãnh đạo, các anh chị em Cán bộ Nhân viên của Forever tại Hoa Kỳ. Họ đã không ngần ngại vượt qua khoảng không gian xa cách nửa vòng trái đất để đến với Việt Nam chúng ta, để hướng dẫn và chia sẻ những kinh nghiệm mà họ đã chắt chiu, gầy dựng trong hơn 30 năm trồng trọt, sản xuất và phân phối các sản phẩm có nguồn gốc từ cây lô hội. Và họ cũng không ngần ngại truyền đạt những kiến thức, những thông tin cần thiết giúp chúng tôi có điều kiện phát triển và ngày càng lớn mạnh như ngày hôm nay. Chúng tôi luôn ghi nhận và tri ân những hỗ trợ và đóng góp quý báu của Forever Hoa Kỳ, đặc biệt là sự hỗ trợ chân tình của ngài Rex Maughan và bà Navaz Ghaswala!

Cách đây không lâu, tôi cùng một số em Nhà phân phối hàng đầu của Forever Việt Nam đã lên đường sang Mỹ tham dự chương trình Siêu đại hội quốc tế FLP 2011 được tổ chức ngay tại thủ đô hoa lệ Washington D.C., tất cả chúng tôi đều cảm thấy phấn khởi và hào hứng với những thay đổi qua thời gian của Tập đoàn FLP Hoa Kỳ. Nhận định thay đổi là cần thiết, là quan trọng nên Forever đã mạnh dạn tiến hành từ cách đây hơn 30 năm, từ những kết quả sơ khai ban đầu của một doanh nghiệp non trẻ. Và giờ đây, khi nhìn lại, Forever của chúng ta hoàn toàn có quyền tự hào với những gì họ đã đạt được như: sản phẩm đa dạng, chất lượng và tăng dần sau mỗi năm, doanh số ngày càng tăng cao, số lượng Nhà phân phối ngày càng nhân lên… nhưng Forever sẽ không dừng lại ở đó mà mỗi ngày mỗi vươn xa hơn cùng những mục tiêu ngày càng lớn lao hơn để một ngày không xa, Forever sẽ đến với tất cả mọi nơi trên khắp quả địa cầu.

Hòa cùng dòng chảy không ngừng của Forever quốc tế, Forever Việt Nam cũng luôn là niềm tự hào của đại gia đình FLP. Chúng tôi cũng không ngần ngại thay đổi khi thấy cần thiết để vươn lên và phát triển hơn, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho các Nhà phân phối cũng như Cán bộ nhân viên đang làm việc tại Công ty. Và mục tiêu cho hoạt động trong thời gian tới của chúng tôi sẽ là đẩy mạnh công tác kinh doanh và nâng cao tinh thần đoàn kết trong tập thể Nhà phân phối của Công ty. Cụ thể là tăng cường huấn luyện bằng nhiều phương thức khác nhau và tổ chức thêm nhiều chương trình chia sẻ, học tập kinh nghiệm từ những Nhà phân phối thành công trong ngành kinh doanh đa cấp cũng như thế giới của FLP, từ đó Nhà phân phối của chúng ta có thể định hướng và vạch ra những mục tiêu kinh doanh phù hợp với bản thân giúp công việc kinh doanh tăng trưởng và phát triển hơn. Đồng thời, Công ty cũng sẽ chú trọng đến nhiều hoạt động mang tính tập thể hơn, tạo môi trường tốt giúp các Nhà phân phối phát huy bản chất và sở trường của ngành kinh doanh đồng đội này, đó là tinh thần đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau phát triển và cùng nhau đi đến bến bờ của sự thành công.

Hy vọng rằng, với mục tiêu được đề ra, tất cả các Nhà phân phối của chúng ta sẽ cố gắng tận dụng mọi cơ hội do Công ty mang lại và kịp thời nắm bắt, ứng dụng và phát huy triệt để. Tôi cũng mong rằng trong những chương trình do Công ty tổ chức sắp tới, các anh chị em sẽ tham dự đầy đủ bởi đây cũng là thước đo để đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của tất cả chúng ta và cũng là động lực giúp các anh chị nỗ lực và vươn lên!

Cuối cùng, tôi xin chúc tất cả quý vị sức khỏe, thành đạt và luôn có nhiều niềm vui trong cuộc sống! Tôi cũng xin thay mặt Ban lãnh đạo Công ty gởi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban giám đốc Nhà hát Âu Cơ, các đơn vị phối hợp tham gia tổ chức chương trình, các anh chị em Nhà phân phối, Cán bộ Nhân viên… về những đóng góp cho chương trình được thành công tốt đẹp!


Trang 1 trong 5 1 2 3 4 5 »