Thông điệp của Tổng Giám Đốc

PHÁT BIỂU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC TẠI “NGÀY THÀNH CÔNG” Ngày 18/2/2012

Các em thân mến!

Trước hết, Cô nhiệt liệt chào mừng tất cả các em tham dự chương trình “Ngày thành công” hôm nay. Chúng ta vừa trải qua những ngày nghỉ tết Nguyên đán ấm cúng bên gia đình và Cô rất vui khi tất cả các em đã kịp lấy lại tinh thần để bắt tay ngay vào công việc sau kỳ nghỉ khá dài, gặt hái những thành quả đầu tiên trong những ngày đầu năm mới và ghi tên vào danh sách những Nhà phân phối được công nhận ngày hôm nay. Xin chúc mừng các em!

Các em có nghĩ rằng ở Forever, chúng ta cũng có rất nhiều những sản phẩm ý nghĩa mà chúng ta có thể sử dụng để dành tặng cho những người thương yêu của mình không?Sản phẩm giúp họ có thêm nhiều sức khỏe và luôn tươi trẻ trong cuộc sống. Không những thế, đối với những Nhà phân phối năng động của chúng ta, các em có thể dành tặng những phần quà đặc biệt hơn cho người mình yêu thương bằng cách gửi đến họ một Kế hoạch chi tiết mà các em sẽ thực hiện từ bây giờ đến hết năm 2012. Với Kế hoạch này, các em sẽ cố gắng làm việc và phấn đấu đạt đến ngôi vị của một Eagle Manager để có mặt tại vùng đảo Sardinia tuyệt vời của Italia, các em sẽ trở thành một Quản lý đạt Chia sẻ lợi nhuận hay một Quản lý đạt tiêu chuẩn tham dự Đại hội toàn cầu lần đầu tiên được tổ chức tại thiên đường Hawaii xinh đẹp và nổi tiếng khắp hành tinh!

Cô thiết nghĩ, đó là những phần quà tốt đẹp và ý nghĩa nhất mà các em có thể dành tặng và bày tỏ tình yêu của mình đối với những người mà các em thương yêu nhất. Bởi không ai ngoài họ có thể tạo động lực thúc đẩy các em nhiều hơn. Các em miệt mài và chăm chỉ làm việc, tích cực hoạt động, không ngại bôn ba cũng chỉ vì muốn mang lại một cuộc sống tốt đẹp nhất đến cho họ. Vì thế, hãy thiết lập mục tiêu ngay từ bây giờ, hãy đưa ra những kế hoạch hành động thật cụ thể ngay từ bây giờ và hãy cam kết cố gắng thật nhiều để rồi đến năm 2013, các em sẽ công bố với họ một kết quả mà các em đã dày công phấn đấu, sẽ cùng họ tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời của những Quản lý Forever thành công, sẽ cùng họ đi đến những thiên đường nổi tiếng thế giới mà Cô tin rằng không phải bất cứ ai muốn mà đạt được.

Đối với các tân Quản lý, Trợ lý quản lý, Giám sát và Trợ lý giám sát được công nhận trong “Ngày thành công” hôm nay, các em cũng nên tận dụng những thành quả vừa đạt được để tạo nên những nấc thang tiếp theo, giúp các em bước lên bục vinh quang của sự nghiệp kinh doanh FLP. Các em hãy cam kết giữ vững thành quả hiện tại và không quên phấn đấu để phát triển và thành đạt như những Quản lý thành công đi trước của chúng ta. Cô luôn hy vọng các em sẽ đạt được thành công như họ, được tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời như họ và có cuộc sống riêng tuyệt vời như họ. Và để có được điều ấy, trước tiên các em cũng nên thiết lập mục tiêu cho riêng mình và cho cả đội nhóm, đề ra những kế hoạch cụ thể và hành động với sự quyết tâm cao độ nhất! Các em đồng ý chứ?

Một lần nữa, Cô chân thành chúc mừng các em - những thành viên mới, những gương mặt thành công mới của mái gia đình Lô Hội - với những thành quả vừa đạt được. Chúc các em thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục vươn xa trên con đường sự nghiệp kinh doanh FLP của mình. Và luôn phát triển đúng đắn để dành cho mình những thành quả trong sáng, xứng đáng là nhà phân phối gương mẩu của FLP trọn vẹn là con người có văn hóa và đạo đức trong ngành kinh doanh đặc thù này.

Chúc các em thành công. Cuối cùng , xin chân thành cảm ơn các em Nhà phân phối và Quý khách hàng đã dành thời gian tham dự chương trình. Xin cảm ơn những đóng góp và hỗ trợ của Ban tổ chức và các Nhà phân phối giúp chương trình được thành công tốt đẹp!


Trang 1 trong 5 1 2 3 4 5 »