Thông điệp của Tổng Giám Đốc

BÀI PHÁT BIỂU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC TẠI LỄ KỶ NIỆM 9 NĂM THÀNH LẬP 15/6/2011

Kính thưa quý vị quan khách, các thành viên trong Ban cố vấn Công ty cùng toàn thể Cán bộ nhân viên và Nhà phân phối!

Cách đây 9 năm, ngày 15/6/2002, Công ty TNHH TM Lô Hội đã được thành lập với sự dẫn dắt và đồng hành của một người rất đỗi thân quen, một người tuy đã đi rất xa nhưng luôn hiện diện trong tâm trí và được tất cả những Nhà phân phối Việt Nam nhớ đến trên mỗi bước đường phát triển sự nghiệp kinh doanh FLP của mình, người đó chính là ông Tan Thong Leng – cố Trưởng văn phòng đại diện Cty Forever Living Products tại Việt Nam. Và 9 năm sau, ngày 15/6/2011 hôm nay, tại Chi nhánh Cty, tất cả chúng ta cùng tề tựu, cùng họp mặt và chúc mừng Công ty Lô Hội đã trải qua một cuộc hành trình tròn 9 năm, một hành trình thật ý nghĩa và thật đáng tự hào với bất cứ ai là thành viên của Lô Hội! Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, tôi xin nhiệt liệt chào mừng tất cả quý vị quan khách, các Nhà phân phối và CBNV đến tham dự buổi Lễ kỷ niệm 9 năm thành lập Công ty TNHH TM Lô Hội ngày hôm nay!

Kính thưa quý vị! mỗi năm trôi qua là mỗi khoảnh khắc quý giá và vô cùng ý nghĩa đối với Cty Lô Hội chúng tôi. Từ những ngày đầu bước chân vào ngành kinh doanh đa cấp, một ngành kinh doanh còn khá lạ lẫm và mới mẻ với người dân Việt Nam lúc bấy giờ, với không ít khó khăn và thử thách cản trở nhưng cuối cùng chúng tôi đều đã vượt qua. Không những thế chúng tôi còn đạt được một số những thành tựu đáng kể và rất đáng tự hào như: doanh thu không ngừng tăng lên sau mỗi năm từ 10 tỷ năm 2002 tăng lên 360 tỷ năm 2010; luôn thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế cho Nhà nước với con số trung bình hơn 50 tỷ mỗi năm; số lượng Nhà phân phối tham gia vào Cty hơn 300.000 người; được cơ quan chức năng ban ngành như Bộ tài chính, Tổng cục thuế VN, Cục thuế TPHCM, UBND TPHCM, UBND tỉnh Bến Tre… tặng Giấy khen, Bằng khen; được tham gia vào bộ máy lãnh đạo của các tổ chức cấp quốc gia như Hiệp hội Bán hàng đa cấp Việt Nam, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam; được các Công ty, tổ chức và cơ quan ban ngành đánh giá cao về hiệu quả hoạt động cũng như uy tín ngày càng được củng cố trở thành một Cty kinh doanh đa cấp có đủ niềm tin với cộng đồng xã hội và người tiêu dùng!

Và một yếu tố không kém phần quan trọng góp phần đem lại thành công và tạo nên thương hiệu Lô Hội trên thị trường đó chính là những sản phẩm chất lượng và hữu ích cho sức khỏe và sắc đẹp của con người mang nhãn hiệu Forever Living Products được Cty nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Có thể nói 9 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, sản phẩm FLP đã giúp hàng trăm ngàn người dân cải thiện sức khỏe, làn da, mái tóc và vóc dáng bên cạnh một nguồn tài chính ổn định, dồi dào và thoải mái. Không những thế, còn giúp nhiều người thực hiện được ước mơ của mình và tạo điều kiện dễ dàng cho họ đến được các quốc gia hiện đại, phát triển để thư giãn, tham quan, học tập và mở rộng tầm nhìn cùng bạn bè năm châu.

Thưa quý vị! Để có được những thành tựu ấy và để người tiêu dùng Việt Nam biết được sản phẩm FLP là gì và Cty Lô Hội là ai, tôi có thể khẳng định rằng, chỉ một mình cá nhân tôi thì không bao giờ Lô Hội có thể đạt được những thành tựu ấy bởi đó là thành quả lao động của cả một tập thể với những Nhà phân phối nhiệt huyết, trung thành, chịu học hỏi, những Cán bộ nhân viên luôn phấn đấu, học tập dù gặp nhiều khó khăn. Tất cả đã không ngại đóng góp công sức và tận tâm làm việc để Công ty ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn. Các bạn thân mến, tôi luôn tự hào về các bạn. Thay mặt Ban lãnh đạo, tôi xin được ghi nhận và tri ân tất cả các bạn và những đóng góp quý báu, sự trung thành và gắn bó mà các bạn đã dành cho Cty chúng tôi trong suốt 9 năm vừa qua!

Chúng tôi cũng không quên ghi nhận và tri ân sự đóng góp tích cực của những vị khách hàng, người tiêu dùng ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý vị đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm Forever của chúng tôi. Việc tin dùng sản phẩm của quý vị là niềm khích lệ to lớn đối với tất cả chúng tôi và đó cũng là một sự đóng góp quý báu vào sự phát triển của Công ty chúng tôi. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ được tiếp tục phục vụ quý vị trong thời gian sắp tới. Và nhân đây tôi cũng xin cảm ơn các Trung tâm phân phối – những đơn vị đã thực hiện tốt trọng trách kết nối chúng tôi với người tiêu ở khắp ba miền Bắc Trung Nam, tạo điều kiện thuận lợi cho các Nhà phân phối rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với cty!

Quý vị thân mến! Với 9 năm nỗ lực và phấn đấu vượt qua những khoảng cách của thời gian và không gian, vượt qua những thử thách và khó khăn, tất cả các thành viên của mái nhà Lô Hội chúng tôi đã luôn cố gắng để có thể đóng góp thật nhiều cho xã hội, cho nước nhà thông qua nhiều hình thức khác nhau. Và một hình thức thực tế nhất đó là góp phần làm giàu cho đất nước bằng việc đóng thuế đầy đủ, đưa đội ngũ bán hàng – tiếp thị đi đúng đường lối chính sách của Cty và pháp luật của Nhà nước cũng như những quy định về đạo đức kinh doanh. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng giữ vững những thành tích đã đạt được, duy trì đường lối kinh doanh đúng đắn và phát huy những thế mạnh vốn có của mình. Đồng thời cải thiện chất lượng tiếp thị - phân phối sản phẩm của các Nhà phân phối bằng cách tăng cường và cải thiện chất lượng các chương trình huấn luyện để làm sao cho các Nhà phân phối có thể nâng cao kiến thức và áp dụng hiệu quả những kiến thức được tích lũy, trau dồi thêm về văn hóa doanh nhân.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong sao có thể đưa được sản phẩm FLP đến với nhiều tầng lớp người dân hơn, kể cả người nghèo và người có thu nhập thấp để họ có thể cải thiện sức khỏe cũng như nguồn tài chính, nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân. Một hoài bão thật lớn nhưng tôi tin tất cả chúng ta đều có thể làm được nếu chúng ta cùng nỗ lực và cố gắng hơn nữa. Tôi mong các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi bước tiếp sang cuộc hành trình mới và biến những ước mơ, hoài bão của mình thành hiện thực vào một ngày không xa!

Cuối cùng, tôi xin chúc quý vị thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Và một lần nữa xin chân thành cảm ơn quý vị đã dành thời gian quý báu đến tham dự Lễ kỷ niệm 9 năm thành lập Công ty TNHH TM Lô cùng chúng tôi tối hôm nay. Xin cảm ơn các anh chị trong Ban tổ chức, các đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh ánh sáng, các Nhà phân phối cùng toàn thể CBNV Cty đã góp phần cho buổi lễ được thành công tốt đẹp!

Trang 1 trong 4 1 2 3 4 »