Thông điệp của Tổng Giám Đốc

PHÁT BIỂU CỦA TGĐ TẠI NGÀY THÀNH CÔNG THÁNG 4/2013

Lời đầu tiên, Cô xin được gởi lời chào thân thương nhất đến tất cả các em Nhà phân phối đang hiện diện tại khán phòng nhân Ngày thành công hôm nay, và đặc biệt Cô muốn gởi đến các em tân Quản lý, Trợ lý Quản lý, Giám sát và Trợ lý giám sát những lời chúc tốt đẹp nhất cùng một sự ghi nhận những thành quả mà các em vừa đạt được trong quý 1 vừa qua. Trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay mà các em vẫn đạt được những thành quả như thế thật sự rất đáng quý và đáng trân trọng, đó là một sự nỗ lực không ngừng của tất cả các em, vì thế Cô rất mong rằng các em cũng sẽ biết trân trọng những thành quả mà bản thân mình vừa gặt hái được, sẽ lấy đó làm nền tảng để vững bước tiến xa hơn trên con đường kinh doanh sản phẩm FLP của mình.

Các em thân mến! Như các em cũng biết, chỉ còn 6 ngày nữa là Đại hội Toàn cầu lần đầu tiên của thế giới Forever sẽ chính thức được khởi động tại Hawaii, Hoa Kỳ. Đoàn FLP Việt Nam chúng ta sẽ lên đường tham dự sự kiện này vào ngày 19/4 sắp tới với một số thành viên mới cùng một số thành viên là những anh chị Quản lý đã từng nhiều lần tham dự Siêu đại hội quốc tế trước đây. Mặc dù đã đến Hoa Kỳ nhiều lần nhưng họ vẫn muốn háo hức khám phá quần đảo Hawaii – một nơi được mệnh danh là thiên đường du lịch tuyệt vời nhất trên thế giới, khám phá những địa danh mới cùng những cơ hội mới, những triển vọng mới mà Forever đang mang lại cho tất cả chúng ta. Hy vọng rằng, khi các anh chị Quản lý trở về từ Đại hội Toàn cầu, tất cả chúng ta sẽ được họ chia sẻ những thông tin hữu ích, những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời làm Nhà phân phối tại Lô Hội của họ. Từ đó, tạo động lực cho các em để năm sau tất cả các em đều cam kết phấn đấu và cố gắng đạt được tiêu chuẩn như thế, các em sẽ cùng Ban lãnh đạo Công ty tham dự một chương trình Đại hội toàn cầu lần thứ hai được tổ chức ở một châu lục khác cũng tuyệt vời không kém!

Vậy để hướng đến những chuyến đi tuyệt vời có một không hai ấy, các em có rất nhiều cơ hội và mục tiêu đang chờ đón, cụ thể là: đạt danh hiệu Eagle Manager năm 2014 với thời gian thi đua được bắt đầu vào ngày 1/5/2013 sắp tới đến 30/4/2014; đạt tiêu chuẩn tham dự chương trình Đại hội toàn cầu 2014 với thời gian thi đua từ ngày 1/1/2013 đến 31/12/2013; đạt tiêu chuẩn của chương trình Chairman’s Bonus từ ngày 1/1/2013 đến 31/12/2013 vv… Về phía Công ty, Cô và các thành viên trong Ban lãnh đạo sẽ hết sức tạo điều kiện cho các em để các em có thể phát huy tối đa khả năng và cơ hội của mình. Không những thế Công ty còn trang bị những tiện nghi và cơ sở vật chất hiện đại nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của các em. Và gần đây nhất là Khu B Forever Green Resort đã chính thức được khai trương đi vào hoạt động, vì thế Cô nghĩ các em hoàn toàn có đủ điều kiện để tổ chức các chương trình du lịch, hội thảo, hội nghị, họp nhóm hay giới thiệu sản phẩm với khách hàng của nhóm tại một nơi thật sự rất tiện nghi, vậy thì còn lý do nào mà các em không thể thành công? Các em hãy mạnh dạn lên, hãy biết nắm bắt và tận dụng tất cả mọi cơ hội mà mình có được, đừng bỏ lỡ vì bất cứ lý do nào. Cô luôn mong muốn các em được thành công và phát triển đi lên, mãi mãi như thế!

Cô hy vọng sẽ gặp lại các em tại Ngày thành công tiếp theo sau chuyến đi Mỹ về, và tại Ngày thành công đó các em sẽ tiếp tục được công nhận và được tôn vinh ở những cấp bậc cao hơn trong Kế hoạch tiếp thị FLP. Cô cầu chúc các em luôn thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống! Cô chào các em!

Trang 1 trong 6 1 2 3 4 5 6 »