Thông điệp của Tổng Giám Đốc

PHÁT BIỂU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC TẠI NGÀY THÀNH CÔNG THÁNG 1/2013

Các em thân mến!
Sau một thời gian công tác với những chuyến đi dài ngày từ bắc chí nam để đến với Nhà phân phối ở nhiều tỉnh thành trong cả nước, hôm nay Cô vui mừng trở lại hội ngộ cùng các em tại chương trình “Ngày thành công” đầu tiên của năm mới 2013 này. Cô nhiệt liệt chào đón tất cả các em!

Năm 2012 đã thật sự ở lại sau lưng và đến hôm nay, tất cả chúng ta dường như đã có thể tổng kết hoạt động cho năm 2012 vừa qua của mình. Cô tin chắc nhiều em đã gặt hái rất nhiều những thành quả tốt đẹp, nhưng cũng có không ít bạn đã gặp những khó khăn nhất định trong quá trình hoạt động của mình. Nhưng quan trọng hơn cả là các em đều đã vượt qua những trở ngại ấy và hiện diện tại chương trình “Ngày thành công” hôm nay, cùng ghi nhận và tôn vinh những Quản lý, Trợ lý quản lý, Giám sát và Trợ lý giám sát mới trong hệ thống của mình. Cô xin chúc mừng và ghi nhận tất cả những nỗ lực của các em.

Về phía Công ty, trong bối cảnh nền kinh tế chung của cả nước còn gặp nhiều khó khăn và trở ngại nhưng nhờ có sự đóng góp tích cực của tất cả Nhà phân phối trên khắp cả nước trong năm qua nên doanh thu của Công ty đã tăng đáng kể so với năm 2011. Các em đã mang lại cho Cô niềm tự hào và niềm tin vào sự “đoàn kết tạo nên sức mạnh” mà các em -  những cộng sự tuyệt vời – đã mang đến cho Công ty chúng ta. Hy vọng rằng, tinh thần này sẽ được các em tiếp tục giữ lại và phát huy trong năm 2013 để tất cả chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những chân trời mới, những khát vọng mới và những thành công mới tuyệt vời hơn.

Các em thân mến!
Trong những chuyến công tác vừa qua, Cô đã có dịp tiếp xúc gần hơn với nhiều Nhà phân phối ở các tỉnh thành từ bắc đến nam. Đó là cơ hội tuyệt vời mà Cô có được và nắm bắt nhiều điều rất hữu ích cho quá trình kinh doanh tại Lô Hội của tất cả chúng ta. Đi đến đâu Cô cũng nhận được sự chào đón nhiệt tình và thân thiện của các em Nhà phân phối, trong đó Cô đặc biệt ấn tượng với sự nhiệt huyết và chịu khó mà các em đã thể hiện. Tuy nhiên, Cô cũng khá bất ngờ khi nhận ra rằng phần lớn các Nhà phân phối không nắm rõ các tính năng và công dụng của sản phẩm, thậm chí là những kiến thức cơ bản về Chính sách của Công ty và pháp luật của Nhà nước. Đây là những nền tảng cần phải có để các em có thể xây dựng một sự nghiệp kinh doanh vững chắc tại Lô Hội nhưng hầu hết lại không được quan tâm trau dồi.

Vì vậy, để có thể phát triển ổn định và bền vững, để có thể gặt hái những thành quả tích cực hơn trong năm 2013 này, Cô khuyên các em nên bồi dưỡng, trau dồi thêm nhằm nâng cao kiến thức cho bản thân và đội nhóm. Các em có thể học hỏi từ đồng đội của mình, từ các hệ thống đội nhóm khác, từ những website của Công ty, từ những tài liệu do Công ty cung cấp và đặc biệt từ những chương trình huấn luyện, đào tạo, hội nghị kinh doanh mà Công ty tổ chức thường xuyên và cố định tại Công ty và các Chi nhánh, không thường xuyên và không cố định ở các vùng thị trường và Trung tâm phân phối. Các em hãy thường xuyên liên hệ với Công ty để kịp thời nắm bắt thời gian biểu và lên kế hoạch tham gia các chương trinh. Bên cạnh đó, các em cũng nên tích cực tham gia nhiều hơn các hoạt động xã hội nhằm giúp cho hoạt động kinh doanh của mình thêm phần ý nghĩa và đồng thời tạo thêm nhiều mối quan hệ xã hội mà Cô tin là sẽ giúp ích rất nhiều cho các em về sau.

Cô mong rằng những lời chia sẻ chân tình của Cô sẽ được các em ghi nhận và quan tâm thực hiện trong thời gian tới. Và Cô cũng hy vọng rằng các em sẽ phát huy được những giá trị của bản thân bằng những kế hoạch hoạt động thiết thực và phù hợp trong năm 2013 này. Hơn thế nữa, nếu có thể các em hãy trở thành những Nhà phân phối anh tài và vẹn toàn về mọi mặt, đặc biệt vẹn toàn về văn hóa để mình có thể trở nên nổi bật hơn so với những Nhà phân phối của Công ty khác, có thể khẳng định được vị thế của mình trong ngành kinh doanh đa cấp Việt Nam. Được như thế thì Cô rất vui và rất mãn nguyện. Riêng với CLB Forever, Cô hy vọng tập thể các thành viên CLB sẽ phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết và gắn bó nhằm đưa CLB phát triển vững mạnh hơn và nhanh chóng đạt được chiếc cơ luân lưu như CLB Forever miền Bắc đang lưu giữ. 

Một lần nữa, Cô xin chúc mừng và chia vui với các Nhà phân phối được thăng lên những cấp bậc mới trong ngày hôm nay. Và nhân mùa xuân Quý Tỵ đang đến rất gần, nhân ngày Tết cổ truyền đang về trước ngõ, Cô cầu chúc tất cả các em cùng gia quyến một mùa xuân hạnh phúc và may mắn, một năm mới an khang và thành công!
Trang 1 trong 6 1 2 3 4 5 6 »