Thông điệp của Tổng Giám Đốc

BÀI PHÁT BIỂU NGÀY THÀNH CÔNG TẠI HẢI PHÒNG 7-11-2010

Kính thưa quý vị cùng các em thân mến!

Hôm nay cô rất vui khi một lần nữa được có mặt tại thành phố cảng tươi đẹp và phát triển này, đặc biệt là được hiện diện nơi đây để chứng kiến những thành tích mới của các thành viên gia đình Lô Hội tại miền Bắc. Một lời chúc mừng lúc này có lẽ chưa đủ đối với công sức của các em, nhưng dẫu sao cô cũng xin gửi lời tuyên dương nhiệt liệt nhất đến với các thành viên được tôn vinh trên bục thành công hôm nay.

Các em thân mến! Như tất cả chúng ta đều đã biết, vừa qua miền Trung lại hứng chịu một cơn lũ lịch sử, qua đó đã cướp đi nhiều sinh mạng và để lại hậu quả nghiêm trọng cho người dân miền Trung vốn cuộc sống thường ngày đã rất nhiều khó khăn. Trong số những gia đình bất hạnh ấy, có khá nhiều người là thành viên trong đại gia đình Lô Hội. Bản thân cô cũng như Ban lãnh đạo Công ty rất thông cảm và thương xót trước những khó khăn của người dân nơi đây nói chung, và các nhà phân phối nói riêng. Dẫu biết rằng khó bù đắp được những nỗi mất mát của họ, nhưng bằng tất cả lòng nhiệt thành của mình, Ban lãnh đạo Công ty cùng một số thành viên nhà phân phối đã góp sức cùng bao tấm lòng nhân ái trên cả nước, gửi những món quà thiết thực nhất đến với bà con. Cô rất lấy làm xúc động khi có nhiều thành viên đã không quản ngại khó khăn, nhiệt tình tham gia cùng công ty về tận các vùng cần cứu trợ. Nhân đây, cô xin gửi lời cảm ơn đến với các em tham gia trong chuyến cứu trợ này. Cô cũng xin nhắn nhủ với các thành viên đã bị ảnh hưởng trong cảnh thiên tai vừa qua rằng, khó khăn nào rồi cũng đi qua, sau cơn mưa trời lại sáng, chúc các em sẽ sớm ổn định lại cuộc sống, từng bước vượt qua những khó khăn, cô mong các em sẽ tiếp tục gắn bó với đại gia đình Lô Hội, và hy vọng rằng từ sự nghiệp kinh doanh này, các em sẽ có cơ hội giúp cho cuộc sống của gia đình được ổn định hơn trong tương lai.

Các em thân mến! Như cô đã từng nói, dù không có nhiều điều kiện thuận lợi như các thành viên ở miền Nam, nhưng trong suốt hơn 8 năm qua, các em đã không ngừng nỗ lực và đạt rất nhiều thành tích cao. Ban lãnh đạo luôn ghi nhận sự góp sức rất lớn của các em vào sự nghiệp FLP. Tuy nhiên, niềm vui vẫn chưa trọn vẹn khi cô được biết rằng, bên cạnh những thành viên luôn tuân thủ nghiêm túc vào chính sách và đường lối của Công ty, vẫn còn một số em chưa hoàn thiện trong tư cách và đạo đức kinh doanh. Vẫn còn một số thành viên đã không làm chủ được mình, vì lòng tham trước mắt mà bất chấp những việc làm trái với đạo đức ngành nghề, chẳng hạn như lôi kéo thành viên, kêu gọi người tham gia mua hàng không vì mục đích sử dụng hoặc bán hàng, không chăm sóc cho tuyến dưới, và vẫn còn tình trạng thổi phồng sản phẩm. Bên cạnh đó, theo ghi nhận của các giảng viên, kiến thức sản phẩm của các em còn rất kém, từ đó dẫn đến việc tư vấn cho khách hàng chưa được hiệu quả. Nhân dịp này, cô muốn nhắn nhủ với các em rằng, sự nghiệp FLP là một sự nghiệp kinh doanh lâu dài, các em hãy xem mỗi thành viên tuyến dưới là một người bạn, và hãy làm sao để giữ cho được tất cả những người bạn đó, xem sự thành công của họ chính là sự thành công của các em. Nên nhớ rằng, các em luôn là người dẫn đường cho họ, có nghĩa là nếu các em đi đúng hướng thì tất cả đồng đội của các em cũng sẽ tiến tới đích thành công. Bên cạnh đó, bất cứ ngành kinh doanh nào cũng vậy, sản phẩm chính là linh hồn của doanh nghiệp, kiến thức sản phẩm chính là hành trang quan trọng nhất đối với các em. May mắn là chúng ta có một dòng sản phẩm có chất lượng rất cao, nhưng các em vẫn chưa tận dụng hết được ưu điểm ấy. Ngay từ hôm nay, cô mong rằng tất cả em hãy tập trung cao độ hơn nữa trong việc trau dồi kiến thức sản phẩm, đặc biệt là phải là phải hiểu đúng và dùng đúng. Chẳng còn bao lâu nữa, Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng sẽ chính thức được ban hành, trong đó có qui định rất cụ thể về các quyền lợi của người tiêu dùng, và những hành vi như nói sai tính năng sản phẩm, ép buộc người tiêu dùng mua hàng, hoặc bất cứ hành vi lừa dối nào khác đều là hành vi vi phạm pháp luật mà người tiêu dùng có quyền khởi kiện hoặc yêu cầu bồi thường. Như vậy, đã đến lúc các em cần phải nghiêm túc và có trách nhiệm cao hơn trong việc tiếp cận với khách hàng của mình.

Như cô đã khuyên các em, thành công tuyến dưới của các em chính là thành công của các em, và thành công của các em cũng chính là thành công của Lô Hội. Chính vì vậy, cô rất mong các em luôn đi đúng theo quỹ đạo để cùng tiến đến sự thành công trường tồn. Một lần nữa, cô xin chúc mừng các thành viên được công nhận những danh hiệu cao quý trong ngày hôm nay, cô tin rằng những chiếc huy hiệu hôm nay chính là bước đệm cho sự thành công cao hơn trong tương lai. Chúc các em cùng gia đình luôn thật nhiều sức khỏe và gặp nhiều an vui trong cuộc sống.


Trang 1 trong 3 1 2 3 »