Thông điệp của Tổng Giám Đốc

BÀI PHÁT BIỂU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC TẠI LỄ KỈ NIỆM 08 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH TM LÔ HỘI (15/06/2010)

Kính thưa toàn các vị quan khách, các anh chị nhà phân phối cùng toàn thể CBCNV!

Trong không khí cả nước đang tưng bừng chào đón kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long và cùng hội nhập với sự phát triển của thế giới. Hôm nay, Công ty Lô Hội chúng ta mở ra nhiều bước ngoặc mới để đánh dấu sự phát triển không ngừng trong 08 năm qua của tất cả nhà phân phối cùng CBCNV. Tôi xin thay mặt Ban lãnh đạo Công ty gửi đến các vị khách quý đã giúp đỡ Công ty trong suốt 08 năm qua cùng toàn thể nhà phân phối và CB–CNV thân yêu lời chào mừng nồng nhiệt nhất.

Kính thưa quý vị! chúng tôi không quên những ngày đầu gian nan thử thách khi đến với sự nghiệp Lô Hội. Khi nhìn lại chặng đường đã qua, chúng tôi rất tự hào về những gì đã đạt được, bởi sự cố gắng vun trồng luôn gặt hái được nhiều quả ngọt. Với bề dài gần 8 năm cùng những thăng trầm, từng bước đi chập chững ban đầu để rồi giờ đây Lô Hội đã vươn mình thành một đại gia đình cùng 308.295 thành viên có mặt trên khắp 63 tỉnh thành của cả nước. Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty đã có các chi nhánh và trung tâm phân phối tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ cùng các tỉnh lẻ. Chính vào ngày này của 08 năm về trước, Việt Nam là quốc gia thứ 81 gia nhập vào tập đoàn FLP, và cho đến ngày hôm nay con số ấy đã lên đến 136 quốc gia trên thế giới. Riêng Lô Hội, tổng doanh thu của Công ty trong 08 năm qua đạt 1.243 tỷ 407 triệu, tổng số hoa hồng chi trả cho nhà phân phối là 505 tỷ 201 triệu. Song song đó, Công ty Lô Hội cũng đã hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp Thuế vào ngân sách Nhà nước là 347 tỷ 823 triệu.

Hôm nay, chúng ta đã đi được hơn một nửa chặng đường của năm 2010, một năm mà nền kinh tế toàn cầu vẫn đối mặt với nhiều thử thách, Lô Hội cũng không nằm ngoài quỹ đạo ấy. Tuy nhiên, các em hãy vững niềm tin rằng chúng ta có một nền tảng vững mạnh để tiếp tục phát triển vượt bậc, đó là những sản phẩm chất lượng, một chính sách mang đậm tính nhân văn cùng những giá trị mà Công ty Lô Hội đã xây dựng. Công ty Lô Hội đã khẳng định được tên tuổi của mình tại thị trường Việt Nam. Với khoảng thời gian 08 năm không phải là dài để tất cả mọi người có thể biết đến chúng ta, mà nhờ vào sự nỗ lực hết mình của Ban lãnh đạo Công ty, CB–CNV cùng sự chung tay góp sức nhiệt tình của tất cả nhà phân phối để đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng, tạo điều kiện để họ có được sức khỏe tốt và có nhiều kiến thức để chăm sóc làn da tốt hơn. Hiện nay, ở Việt Nam ngành kinh doanh đa cấp đang trên đà phát triển khá tốt hơn 40 công ty trong nước lẫn ngoài nước đang hoạt động. Ban lãnh đạo Công ty cũng đang ngày đêm trăn trở để tìm ra những hướng đi mới để tạo dựng một hình ảnh Lô Hội ngày càng tốt đẹp hơn. Tất nhiên, để làm được những điều này, không thể thiếu một nhân tố rất quan trọng – đó là: tất cả Nhà phân phối cùng CBCNV phải giữ cho được những khách hàng luôn sử dụng sản phẩm của chúng ta.

Sự thành công của Lô Hội đã được các cơ quan ban ngành Nhà nước công nhận bằng chứng là những tấm Bằng khen, Giấy khen được trao tặng bởi Bộ Tài Chính; Tổng cục Thuế; Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh; Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam… Một điều vinh hạnh nữa là Lô Hội là một trong những doanh nghiệp được tín nhiệm bầu chọn vào Ban chấp hành của Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam và Hiệp hội bán hàng đa cấp Việt Nam. Đặc biệt, trong những ngày gần đây, Báo Sài Gòn Giải Phóng – một cơ quan của Đảng – cũng đã nhìn nhận sự nỗ lực và những thành tích mà Lô Hội đạt được trên chặng đường phát triển và luôn gắn kết với cộng đồng trong suốt 08 năm qua. Ban lãnh đạo rất hãnh diện về các em vì thật sự các em đã trưởng thành hơn rất nhiều, ngày càng có ý thức hơn trong việc tuân thủ các đường lối của Công ty cũng như các quy định của Pháp luật. Các em luôn đồng hành cùng Công ty trong mọi hoạt động, đặc biệt là các phong trào vì cộng đồng và xã hội. Chúng tôi rất mong các em sẽ tiếp tục phát huy những điều đó và phấn đấu để trở thành những nhà phân phối gương mẫu, tiếp tục là những người đồng hành kiên định cùng Lô Hội trong chặng đường kế tiếp.

Bên cạnh đó, một dự án được Ban lãnh đạo Công ty dành trọn cả tâm huyết và khoản đầu tư rất lớn chính là Khu du lịch và nghỉ dưỡng 5 sao “Forever Green Resort” tại xã Phú Túc, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre với tổng diện tích gần 25 ha và tổng vốn đầu tư dự kiến là 50 triệu USD. Đặc biệt, Khu B nằm trong dự án sắp đi vào hoạt động sẽ phát huy hết thế mạnh và tiềm năng của vùng sông nước miệt vườn Bến Tre, có sắc thái độc đáo về điểm tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng mang tầm vóc quốc tế, phục vụ du khách và các nhà phân phối của tập đoàn trong và ngoài nước.

Trong giây phút hân hoan này, chúng ta không thể nào quên những thành viên vốn có rất nhiều công lao trong việc xây dựng nền móng cho mái nhà Lô Hội và thêm một người đặc biệt. Ông chính là người đặt viên gạch đầu tiên để tạo nên một mái nhà chung rộng lớn của hơn ba trăm nghìn thành viên Lô Hội hôm nay. Tất cả các thành viên sẽ không bao giờ quên hình ảnh của những người đi trước và ông, mãi luôn nhắc tên ông cũng như những người đã ra đi trong những giây phút sum vầy, hạnh phúc và thành công nhất. Và trong lúc này, một lần nữa chúng tôi muốn nói lời biết ơn sâu sắc của hàng trăm cán bộ công nhân viên và hàng trăm nghìn nhà phân phối Việt Nam đến ngài Tan Thong Leng. Chúng ta hãy thể hiện chút lòng tri ân của mình bằng cách sống và làm việc theo đúng tâm nguyện cao quý lúc sinh thời của ông và luôn ghi nhớ rằng: “Một chữ tâm bằng ba chữ tài”.

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Công ty xin gửi lời chúc mừng đến 09 nhà phân phối xuất sắc đạt tiêu chuẩn tham dự Siêu đại hội Hoa Kỳnăm 2010. Các em có dịp nhìn tận mắt không khí của đại gia đình FLP thế giới và chiêm ngưỡng được thành phố Denver, bang Colorado, Hoa Kỳ rộng lớn và tươi đẹp thế nào. Một trang mới trong hành trình chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp FLP lại sắp bắt đầu, chúng ta sẽ cùng nhau siết chặt tay trong tay đoàn kết nhau hơn, thương yêu nhau hơn cùng viết tiếp thêm một trang sử mới – một tương lai mới mà ở đó chúng ta có quyền kỳ vọng nhiều điều tốt đẹp hơn, thành công hơn.

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả quan khách và toàn thể nhà phân phối đã và đang đồng hành cùng sự nghiệp FLP, cán bộ công nhân viên của Công ty cùng toàn thể bạn bè, khách hàng yêu quý của Lô Hội suốt 8 năm qua đã đóng góp cho sự thành công hôm nay và cảm ơn Công ty tổ chức sự kiện Vũ Luân đã hỗ trợ chúng tôi tổ chức thành công lễ kỷ niệm 8 năm thành lập Công ty.

Trang 1 trong 2 1 2 »