Thông điệp của Tổng Giám Đốc

BÀI PHÁT BIỂU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC TẠI LỄ CÔNG NHẬN DANH HIỆU “NGÀY THÀNH CÔNG THÁNG 08” (18/08/2010)

Các em thân mến!

Khi những dòng thư này đến với các em, Cô cùng với đoàn FLP Việt Nam vừa đặt chân trở về quê hương sau chuyến đi đầy thú vị tại Hoa Kỳ. Một lần nữa Cô rất tiếc vì không thể tham dự để chia sẻ sự thành công của các em trong ngày hôm nay, bởi vì có rất nhiều công việc gấp rút đang chờ Cô. Mong rằng các em luôn thông cảm cho Cô, và hãy tin rằng lòng Cô luôn hướng về các em cho dù ở phương trời nào. Trước tiên, Cô xin hân hoan chúc mừng những thành viên đã đạt những cấp bậc cao quí và được tôn vinh trong ngày hôm nay. Chặng đường phía trước vẫn còn rất dài, mong rằng các em luôn chuẩn bị tốt hành trang của mình để tiếp tục chinh phục những mốc son mới trong sự nghiệp FLP.

Các em thân mến! Sau một năm nỗ lực và vượt qua biết bao khó khăn, các nhà phân phối đạt tiêu chuẩn tham dự chương trình Siêu đại hội năm nay đã có một chuyến đi vô cùng ý nghĩa và thú vị tại thành phố Denver, bang Colorado, Hoa Kì. Thật khó để diễn đạt hết cảm xúc khi được hòa mình cùng hàng ngàn bạn bè từ khắp nơi trên thế giới, được tham quan nhiều nơi rất đẹp và hiện đại của Hoa Kì, và hãnh diện giới thiệu hình ảnh Việt Nam trước bạn bè ở 140 quốc gia thông qua những lá cờ đỏ sao vàng và trang phục áo dài tự hào của dân tộc, được tham quan trụ sở FLP tuyệt đẹp và những cánh đồng Lô Hội bạt ngàn… cùng biết bao điều thú vị khác. Cứ đến hẹn hàng năm, những nhà phân phối thành công từ khắp năm châu lại tề tựu bên nhau để cùng chia sẻ những kinh nghiệm đã qua, cùng sinh hoạt vui chơi và cùng chứng kiến những đỉnh cao thành công mới của đại gia đình Forever toàn cầu trong năm qua.

Cũng chính nơi đây, Cô và những nhà phân phối trong chuyến đi đã được gặp gỡ và giao lưu với rất nhiều bạn bè. Họ đến từ nhiều vùng đất khác nhau, có những trang phục truyền thống, ngôn ngữ và màu da khác nhau nhưng tất cả đều có một điểm giống nhau ở nụ cười hạnh phúc luôn nở trên môi. Dù cho không hiểu ngôn ngữ của nhau, nhưng tất cả vẫn hiểu nhau ở sự nhiệt huyết và đoàn kết thông qua những cái bắt tay thân tình, nụ cười thân thiện và những tấm ảnh chụp chung. Rồi cũng đến lúc chia tay những phút giây ấm cúng ấy, mỗi người lại trở về quê hương để tiếp tục xây dựng sự nghiệp của mình. Dù vẫn còn tiếc nuối trong giây phút tạm biệt, nhưng thông qua ánh mắt và những cái xiết chặt tay, tất cả đã thầm hứa với nhau rằng sẽ cùng sum họp vào năm sau, bởi vì đó chính là ngôi nhà chung luôn mở rộng cánh cửa đón chào những thành viên thân yêu của đại gia đình FLP thế giới hàng năm. Trong lúc đó, cô lại mong mỏi một điều rằng, tất cả nhà phân phối của FLP Việt Nam đều được ít nhất một lần chứng kiến những giờ khắc đáng nhớ ấy. Muốn đạt được những điều này, không có cách nào khác hơn bằng chính sự nỗ lực của bản thân các em. Sau hơn 31 năm, FLP đã bước sang một chặng đường mới, những cánh chim chập chững ngày nào giờ đây đã hóa thành những cánh chim đại bàng dũng mãnh. Cô tin rằng các em cũng có được sức mạnh đó để vượt qua những thử thách chông gai và chinh phục ước mơ của riêng mình. Ngay từ lúc này, các em hãy quyết tâm dồn hết tâm sức của mình vào công việc kinh doanh đúng theo đường lối và chính sách của Công ty, luôn kiên trì dù trong hoàn cảnh nào, Cô tin rằng, các em rồi sẽ lần lượt tận hưởng được những cảm giác tuyệt vời tại sự kiện đặc biệt không thể nào quên này.

Các em thân mến! Cũng trong sự kiện này, FLP Việt Nam tiếp tục nhận được nhiều lời khen tặng từ ban lãnh đạo tập đoàn FLP về những thành tích đã đạt được trong thời gian qua. Trong 5 năm gần đây, Việt Nam là một trong ba nước, trong đó có Brazil và Ấn Độ, được vinh danh là có tốc độ phát triển doanh thu cao nhất. Ở đây Cô muốn nói rõ là tốc độ phát triển doanh thu chứ không phải doanh thu, bởi vì so với nhiều nước rộng lớn và có bề dày hoạt động lâu năm, FLP Việt Nam chúng ta vẫn chưa lọt vào top 10 nước có doanh thu cao nhất. Nhưng với sự kiên trì và đồng lòng quyết tâm của tất các em, cô tin rằng kỳ vọng ấy chúng ta hoàn toàn có thể đạt được trong thời gian không xa.

Khép lại sự kiện Siêu đại hội toàn cầu cũng là lúc FLP Việt Nam của chúng ta đang khẩn trương chuẩn bị cho chương trình Đại hội hàng năm vào tháng 09 tại nhà hát Hòa Bình sắp tới. Đây cũng là dịp sum họp hàng năm của đại gia đình FLP Việt Nam sau một năm nỗ lực. Đặc biệt chương trình Đêm hội Forever năm nay sẽ được diễn ra tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Forever Green Resort Bến Tre vào ngày 23/09 với nhiều tiết mục ấn tượng mang đậm bản sắc Forever. Thời gian thi đua không còn bao lâu nữa, cô mong rằng các em hãy nỗ lực hết mình để tận dụng cơ hội tham gia hai sự kiện này, để từ đó được tiếp thêm sự nhiệt huyết và hứng khởi cho chặng đường tương lai.

Cuối cùng, Cô xin chúc các em luôn vui khỏe và luôn gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống lẫn công việc kinh doanh của mình.

Cô của các em!

Trương Thị Nhi.


Trang 1 trong 2 1 2 »