Sự kiện

NGÀY THÀNH CÔNG TẠI HÀ NỘI (15/09/2011)

Vào lúc 14 giờ ngày 15/09/2011, tại Trung tâm văn hóa nghệ thuật Âu Cơ - số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội, Chi nhánh Công ty TNHH TM Lô Hội tại Hà Nội đã phối hợp cùng Câu lạc bộ Forever phía Bắc tổ chức chương trình công nhận danh hiệu “Ngày thành công” để công nhận danh hiệu cho các nhà phân phối mới đạt cấp bậc từ Giám sát đến Quản lý tại khu vực từ tháng 01 đến tháng 07/2011. Trải qua 10 năm từ ngày thành lập Công ty đến nay, có thể nói đây là chương trình “Ngày thành công” đầu tiên có sự tham dự đặc biệt của 2 vị lãnh đạo cao nhất của Tập đoàn FLP ngài Rex Maughan và bà Navaz Ghaswala trong chuyến đến thăm Hà Nội. Chương trình còn có sự tham dự của Tổng giám đốc Công ty Lô Hội – Bà Trương Thị Nhi, Ban giám đốc Công ty, các thành viên của Câu lạc bộ Forever miền Bắc và hơn 750 nhà phân phối đã cùng đến để chúc mừng và chia vui cùng thành công của đồng đội.

Trong bức thông điệp gửi nhà phân phối, Bà Tổng giám đốc Trương Thị Nhi đã gửi những tình cảm thân tình của mình đến với các thành viên Lô Hội ở khu vực miền Bắc. Bên cạnh đó, Bà cũng đã vạch ra nhiều định hướng mới để phát triển, trong đó nhấn mạnh việc đẩy mạnh công tác kinh doanh và nâng cao tinh thần đoàn kết trong tập thể nhà phân phối Công ty, từ đó giúp nhà phân phối có thể định hướng và vạch ra những mục tiêu kinh doanh phù hợp với bản thân. Đồng thời, Công ty cũng sẽ chú trọng đến nhiều hoạt động mang tính tập thể hơn, tạo môi trường tốt giúp các Nhà phân phối phát huy bản chất và sở trường của ngành kinh doanh đồng đội này, đó là tinh thần đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau phát triển và cùng nhau đi đến bến bờ của sự thành công.

Chương trình đã kết thúc trọn vẹn ý nghĩa và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng của những thành viên tham dự, đối với những nhà phân phối được công nhận, đó là những khoảnh khắc đáng nhớ tạo động lực cho họ cố gắng nhiều hơn nữa trong chặng hành trình chinh phục đỉnh cao sự nghiệp của mình. Ngài Rex và Bà Navaz cũng đã đã bày tỏ sự xúc động của mình trước những tình cảm nồng nhiệt mà các thành viên của FLP Việt Nam nói chung và các thành viên tại khu vực phía Bắc nói riêng dành cho họ. Tất cả sẽ là những kỉ niệm đẹp, những câu chuyện đáng tự hào về hình ảnh FLP Việt Nam rất riêng trong lòng của các vị lãnh đạo Tập đoàn sau chuyến đi này. 

Trang 1 trong 21 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 »