Hoạt động xã hội - Từ thiện

Mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3/2008

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3-2008, Ban Giám đốc Công ty Lô Hội đã tổ chức buổi trò chuyện thân mật với các nhà phân phối nữ đạt cấp bậc từ Giám sát trở lên. Trong không khí ấm cúng như một gia đình, các nữ nhà phân phối đã có dịp thổ lộ những tâm sự của mình xung quanh những câu chuyện của gia đình, xã hội, đặc biệt là những thăng trầm trong quá trình tạo lập sự nghiệp kinh doanh tại Lô Hội. Những lời tâm sự tuy mộc mạc và đầy chân tình nhưng đã thể hiện được sự nhiệt huyết của họ – một đội ngũ tuy chưa có nhiều sự thành công như nam giới, nhưng đã thể hiện những tố chất của người phụ nữ hiện đại ngày nay: Những gì nam giới làm được thì phụ nữ sẽ làm được. 


Sau những lời chia sẻ chân tình của một số đại diện nhà phân phối và phần giao lưu đầy hóm hỉnh của Ban thư ký Câu lạc bộ Forever, Tổng Giám đốc Trương Thị Nhi đã có những lời tâm sự đầy ý nghĩa dành cho họ. Thông qua đó, các nhà phân phối đã có cơ hội được chia sẻ những kinh nghiệm quí báu để thành công trong sự nghiệp kinh doanh, cách vượt qua những thăng trầm, và được chia sẻ những hướng đi sắp tới cũng như sự hỗ trợ đặc biệt dành cho giới nữ nhà phân phối.

Kết thúc cuộc họp mặt, mỗi nhà phân phối được trao tặng 01 phần quà và dùng bữa tiệc thân mật cùng với Ban Giám đốc Công ty.