Chia sẻ của Quản lý thành công

Giấc mơ Eagle Manager đã thành hiện thực

Khi vừa hoàn tất xong chương trình Eagle Manager, tâm trạng tôi rất vui và phấn khởi, điều hạnh phúc hơn khi có thông báo của Công ty Lô Hội tôi có tên trong danh sách Eagle Manager 2014 được đi học tập và vui chơi ở Mỹ. Các bạn biết không? Tâm trạng tôi lúc đó thật là sung sướng và có nhiều suy nghĩ, ý chí hơn để phấn đấu trong sự nghiệp FLP.

Cảm xúc trước ngày đi Lake Tahoe
Ngày đi phỏng vấn, với tâm trạng vừa vui sướng, vừa lo lắng và vừa hồi hộp, tôi đã đi thật sớm trước 2 tiếng so với lịch hẹn. Trong thời gian chờ đợi tới lượt phỏng vấn, tôi thấy rất nhiều người rớt và đã rất sợ. Nhưng trong suy nghĩ lúc đó, tôi luôn tin tưởng mình sẽ đậu, không biết sao mình quá tự tin đến vậy, có lẽ trong môi trường Công ty Lô Hội đã rèn luyện cho tôi. Chính vì luôn giữ được tinh thần đó, tôi đã được cấp Visa đi Mỹ.

Trước ngày đi tôi đã không ngủ được, tâm trạng lúc đó rất háo hức và hưng phấn. Kế hoạch là 3h sáng ngày 21/09/2014 có mặt tại sân bay, 5h30 máy bay cất cánh, nhưng với tâm trạng nôn nao, 20h ngày 20/09/2014 tôi đã có mặt ở Sài Gòn.

Tôi đã từng đi máy bay nhiều lần, đi nhiều nước, nhưng chuyến đi Mỹ lần này, tôi rất hạnh phúc và vinh dự cho bản thân, vì đây là chuyến đi dành riêng cho các Eagle Manager của FLP. Đó là điều danh dự và niềm tự hào của bản thân tôi trong khoảng thời gian 6 năm làm việc tại Công ty Lô Hội.

Những trải nghiệm thú vị tại đất nước Mỹ

Chuyến bay đã hạ cánh ở nước Mỹ, vừa xuống sân bay, cả đoàn Eagle Manager Việt Nam đã được ban tổ chức của Tập đoàn FLP đón tiếp rất nồng nhiệt và đầy yêu thương. Họ đã chờ sẵn chúng tôi ở sân bay, đưa chúng tôi về khách sạn để nghỉ ngơi. Và điều bất ngờ khi bước vào khách sạn, đó chính là tên tuổi tôi đã có sẵn, khách sạn sang trọng, có đầy đủ tiện nghi và thức ăn mà ban tổ chức FLP đã chuẩn bị sẵn cho tôi, tôi cảm thấy đây là một niềm danh dự. Tôi không giỏi tiếng Anh, nhưng tôi cũng đến được nước Mỹ một cách an toàn, đó chính là sự quan tâm của Tập đoàn FLP, Ban lãnh đạo Công ty Lô Hội và đặc biệt cô TGĐ Trương Thị Nhi thường xuyên gọi điện thoại hỏi thăm anh em chúng tôi. Nơi đất khách quê người, tôi càng cảm nhận được tình thương của cô TGĐ lúc nào cũng trông theo, quan tâm lo lắng. Cô còn thấu hiểu được các anh em NPP ăn thức ăn nước ngoài không hợp khẩu vị, nên cô còn lo đồ uống thức ăn của Việt Nam gửi qua cho các anh em. Trước tình thương lớn lao đó, tôi thật lòng không cầm được xúc động. Điều đó đã khiến tôi nhớ đến Mẹ ở quê, vì chỉ có Mẹ hiền mới quan tâm, lo lắng chu đáo cho con như thế. Để cảm ơn Cô, tôi chỉ biết ngậm ngùi và lòng tràn đầy niềm yêu thương, hạnh phúc.
Tại địa danh nổi tiếng Lake Tahoe, tôi đã nhận được huy hiệu Eagle Manager, phần quà, cùng với 150USD của FLP trao tặng. Sau đó, tôi tham dự buổi đào tạo đặc biệt dành cho các EMR, buổi đào tạo đã giúp tôi học hỏi nhiều kiến thức mà từ trước đến giờ tôi chưa được học. Buổi tối, tôi vui chơi, giao lưu cùng các EMR thành công của các nước khác hội tụ về, họ rất vui vẻ, hòa đồng và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm làm việc của họ một cách chân tình. Và đặc biệt, tôi đã được chụp hình với Ngài Chủ tịch Tập đoàn FLP Rex Maughan – Người mà tôi rất ngưỡng mộ.

Kết thúc chương trình ở Lake Tahoe, ban tổ chức FLP thuê 5 chiếc máy bay rất hoành tráng để chở tất cả các EMR về tiểu bang Dallas. Về tới Dallas, các EMR được nghỉ ngơi ở khách sạn của FLP, một khách sạn rất lớn và sang trọng, mỗi phòng như một cái nhà, vì phòng rất lớn, đầy đủ tiện nghi sinh hoạt và một phòng chỉ dành riêng cho một Eagle Manager.
Sau 1 ngày nghỉ ngơi, tôi được đến thăm cơ sở sản xuất sản phẩm của FLP, đây là điều mà tôi mong đợi suốt 6 năm làm việc tại Lô Hội. Nhà máy AVA rất lớn, với khâu dây chuyền hiện đại, các nhân viên trong nhà máy làm việc rất bài bản, khoa học, rất kỹ và an toàn vệ sinh. Khi vào tham quan tất cả mọi người đều phải mặc đồ bảo hộ của nhà máy, đang tham quan thì tôi có nhìn thấy 1 NPP chạm tay vào vỏ chai mà các công nhân nơi đây chuẩn bị đưa vào máy để đóng sản phẩm, ngay lập tức nhân viên nhà máy lấy vỏ chai đó bỏ vào sọt rác, điều đó cho ta thấy vệ sinh ở nhà máy rất nghiêm ngặt. Và tôi cũng đã được chụp hình với các nhà Khoa học, Bác sĩ của nhà máy, điều mà tôi đã mơ ước từng ngày, từng giờ và hôm nay đã trở thành hiện thực. Sau khi thăm quan nhà máy, ban tổ chức FLP chở tất cả mọi người đi mua sắm, tham quan ở những nơi nổi tiếng của Mỹ.

Kết thúc chuyến đi thật ý nghĩa và tràn đầy niềm vui, tôi có một điều muốn nhắn nhủ các NPP là nếu anh chị chưa lên Quản lý thì hãy tranh thủ có kế hoạch để đạt được, từ đó anh chị mới có cơ hội đạt Eagle Manager. Khi đã đạt được danh hiệu Eagle Manager thì anh chị sẽ có rất nhiều tiền và đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Và tôi cũng xin chúc tất cả các anh chị thành công, để năm 2015 chúng ta lại được đi Mexico.

Cuối cùng, tôi xin thay mặt tất cả các EMR, cảm ơn BLĐ Tập đoàn FLP, Công ty Lô Hội và Cô TGĐ Trương Thị Nhi, cảm ơn người tuyến trên và đồng đội thân thương tuyến dưới đã cho tôi có được cơ hội như ngày hôm nay.

Eagle Manager Trần văn Giol
Mã số FLP: 840-000-505-848

Trang 1 trong 6 1 2 3 4 5 6 »