Sự kiện

CÔNG TY TNHH TM LÔ HỘI KỶ NIỆM 09 NĂM THÀNH LẬP (15/06/2002 - 15/06/2011)

Vào lúc 18h00 ngày 15/06/2011 vừa qua, Công ty TNHH TM Lô Hội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm mừng Công ty tròn 09 năm hình thành và phát triển, đánh dấu thêm một chặng đường mới trên hành trình chinh phục đỉnh cao sự nghiệp chung FLP tại Việt Nam. Khoảng thời gian 09 năm là thước đo cho những cố gắng và nỗ lực, những đóng góp và thành quả đạt được của Ban lãnh đạo Công ty, Cán bộ công nhân viên cùng hơn 300.000 Nhà phân phối từ khắp mọi miền trên cả nước.

Mở đầu chương trình, tất cả các thành viên của đại gia đình Lô Hội đã có dịp cùng nhau nhìn lại những chặng đường hoạt động trong 09 năm vừa qua. Nhân dịp này, Tổng giám đốc Trương Thị Nhi đã bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc đối với những cá nhân có đóng góp tích cực cho quá trình xây dựng và phát triển Công ty đó là các thành viên trong Ban cố vấn – Huấn luyện, các Cán bộ công nhân viên, các Nhà phân phối và Người tiêu dùng. Bên cạnh đó, bà cũng nhắn nhủ và vạch ra những phương hướng cùng những dự định trong những năm sắp tới, cho một thời kỳ mới hoạt động có hiệu quả, ổn định và bền vững hơn. Chương trình được tiếp diễn trong sự bất ngờ và hồi hộp với những phần quả rút thăm trúng thưởng lần lượt được sở hữu bởi những Nhà phân phối tham dự bao gồm đầu đĩa DVD, lò vi sóng, máy nước nóng lạnh, máy chụp ảnh, máy quay phim, tủ lạnh, tivi Led, laptop … Ngoài ra, chương trình được đan xen với các tiết mục văn nghệ đặc sắc với sự trình diễn của những Cán bộ nhân viên Công ty và các Nhà phân phối thuộc Top 5 Cuộc thi Lô Hội Idol. Đặc biệt, Công ty đã trao phần thưởng là chuyến du lịch nước ngoài cho 06 Nhà phân phối vừa đạt được cấp bậc Quản lý từ tháng 01 đến tháng 04/2011 nhằm khuyến khích và tưởng thưởng cho những thành quả đầu tiên mà họ vừa gặt hái được.

Chương trình đã kết thúc cùng khúc hát mừng sinh nhật. Một chặng hành trình mới lại bắt đầu với những thách thức và cơ hội mới đang chờ đón. Vì thế, các Nhà phân phối cũng như tất cả những thành viên của mái nhà Lô Hội có quyền đặt ra những mục tiêu mới, những kế hoạch mới để vươn lên trong sự nghiệp kinh doanh FLP của mình. Hẹn gặp lại tất cả các bạn vào ngày này năm sau – một ngày đặc biệt mừng Lô Hội tròn một thập kỷ.

Trang 1 trong 20 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 »