Doanh thu và thành tích

Tháng 5 năm nay Forever Living Products tổ chức kỷ niệm 30 năm kinh doanh của mình, và đó là một cột mốc rất đáng nhớ! Ba mươi năm mang đến những dòng sản phẩm và cơ hội kinh doanh tốt nhất đến với hàng triệu nhà phân phối và khách hàng trên thế giới! Forever Living là một trong số rất ít các công ty kinh doanh mạng tồn tại hơn 5 năm trên thị trường. Tất nhiên điều này không diễn ra một cách ngẫu nhiên. Có một số lý do rất đặc biệt dẫn đến câu chuyện thành công của công ty này.

 

Forever Living được xây dựng nên từ những trụ cột rất vững chắc. Thứ nhất là dòng sản phẩm. Đa phần các sản phẩm của chúng tôi được chế xuất từ lô hội, thậm chí các sản phẩm không có lô hội cũng được bảo đảm ở chất lượng tốt nhất. Tôi nhận thấy một số công ty khác tuyên bố trong sản phẩm hay thành phần nào đó của họ là phát minh mới nhất rất có lợi cho sức khỏe, nhưng thường những công ty này chỉ tồn tại được vài năm do sản phẩm không giống như công bố, hoặc thiếu đi sự kiểm soát chất lượng, hay công ty không có khả năng sản xuất kịp nhu cầu. May mắn thay đối với FLP, tinh chất aloe vera của chúng ta đã làm được điều đó, thậm chí đang và sẽ tiếp tục là một trong những sản phẩm nguyên chất và có chất lượng cao nhất trên thế giới! Forever Living đã thể hiện được tầm nhìn của mình khi sở hữu những cánh đồng lô hội và nhà máy sản xuất riêng. Các nhà phân phối của chúng ta có thể dựa vào chất lượng của sản phẩm, cho dù bất cứ nơi đâu trên hành tinh này họ cũng đều có thể kinh doanh. Ba mươi năm đã chứng minh được điều đó!



Một trụ cột vững chãi khác chính là kế hoạch tiếp thị. Với sự cân bằng hợp lý giữa hoa hồng lãnh đạo và hoa hồng nhóm/cá nhân, mỗi nhà phân phối sẽ có thu nhập tùy thuộc vào sự nỗ lực của bản thân. Kế hoạch của chúng tôi dễ hiểu và dễ tham gia. Thu nhập từ kế hoạch này tập trung ở doanh thu bán lẻ và bảo trợ. Nó không cho phép tình trạng tồn hàng hoặc theo kiểu hình tháp bất hợp pháp. Nó đòi hỏi nhà phân phối phải luôn năng động để nhận những khoản hoa hồng nhóm. Tôi có để ý ở một số công ty khác họ áp dụng chính sách không yêu cầu nhà phân phối phải hoàn thành điểm năng động cá nhân để nhận hoa hồng nhóm. Sự phấn khích của họ đã sớm bị chấm dứt khi nhà phân phối nhận ra rằng nếu tuyến dưới của họ hoạt động ít hoặc không hoạt động gì cả, đồng nghĩa với việc họ sẽ nhận được hoa hồng nhóm ít hoặc không nhận được gì cả. Những công ty đó rồi cũng sớm đi vào bế tắc. May thay cho chúng ta, kế hoạch tiếp thị của Forever Living đã làm được điều, và nó đang và sẽ tiếp tục làm điều đó một cách tốt nhất ở bất cứ nơi nào trên hành tinh này. Ba mươi năm đã chứng minh được điều đó!

 

Kế đến, chúng ta còn có một trụ cột vững chắc khác, đó chính là sự quản lý của Văn phòng chính. Tôi còn nhớ cách đây nhiều năm, tôi đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với một chàng trai xin vào vị trí Tổng Giám đốc. Anh ta đến từ một công ty kinh doanh theo mạng khác, nơi anh ta đã từng là nhà phân phối hàng đầu tại Hoa Kỳ trong vài năm. Thu nhập của anh ta hơn 200.000 đô-la một năm. Một buổi tối nọ, khi anh ta rời khỏi căn biệt thự của mình và bướo lên chiếc Mercedes Benz mới để đến tham dự một buổi họp mặt về cơ hội nghề nghiệp, bỗng điện thoai trong nhà reng lên. Mặc dù anh ta hơi vội, nhưng đã quyết định trở vào nghe điện thoại. Đầu dây bên kia là trưởng ban pháp chế của công ty. Anh ta được thông báo rằng ngay trong ngày hôm đó, công ty đã tuyên bố phá sản, và không may là số tiền 20.000 đô-la trong tháng đó của anh ta sẽ chưa được thanh toán. Khi hỏi số tiền đó khi nào sẽ được nhận, vị luật sư trả lời rằng tên nhà phân phối sẽ được đưa vào danh sách chủ nợ, và trong vòng 24 tháng, quan tòa sẽ có phán quyết anh ta sẽ nhận được bao nhiêu, nếu có. Hãy tưởng tượng xem! Người đứng đầu doanh thu này không chỉ có những khoản nợ phải trả và phải hỗ trợ gia đình, mà anh ra còn kỳ vọng vào buổi họp mặt cơ hội nghề nghiệp trong 15 phút. Sau đó, sự việc càng tồi tệ hơn khi người ta phát hiện ra rằng ông chủ công ty đã âm thầm chuyển 8 triệu đô-la sang một tài khoản ngân hàng tại Thụy Sĩ, nơi mà tòa án không thể can thiệp được. Vậy là tất cả sự phấn đấu mà anh ta nghĩ rằng sẽ là sự an toàn về tài chính trong tương lai của mình, đã tan thành mây khói.

 

Tôi không thể nói với các bạn rằng có bao nhiêu công ty kinh doanh mạng đã bị thất bại do sự tham lam hoặc sự quản lý công ty kém cỏi. Ở Forever Living thì khác. Trong suốt 30 năm qua, chúng tôi chưabao giờ lỗi hẹn việc thanh toán hoa hồng vào ngày 15 hàng tháng. Chúng tôi đã mở rộng qui mô hoạt động một cách thận trọng. Chúng tôi có một triết lý dựa trên những nguyên tắc vững chắc. Ban lãnh đạo của chúng tôi (nhiều người đã gắn bó với FLP trên 20 năm) thật sự rất quan tâm đến sự hạnh phúc của mỗi nhà phân phối. Ba mươi năm đã chứng minh được điều đó!

 

Cuối cùng, chúng tôi có được một tập thể những nhà phân phối tuyệt vời, năng động và tận tâm trên toàn thế giới. Thật tuyệt vời khi chúng tôi vẫn còn nhiều nhà phân phối năng động vốn đã tham gia vào Forever Living trong thời gian vài tháng đầu hoạt động. Điều đó đã nói lên rất nhiều về lợi ích của kế hoạch tiếp thị, tính hiệu của sản phẩm cũng như mối quan hệ giữa nhà phân phối và ban lãnh đạo của Công ty. Và FLP này có một mối quan hệ giống như một đại gia đình toàn cầu hơn là một công ty truyền thống. Về cá nhân, tôi rất tự hào và biết ơn khi được là thành viên của công ty tuyệt vời này. Tôi đã có lựa chọn đúng khi chọn FLP làm mái nhà thứ hai của mình. Ba mươi năm đã chứng minh được điều đó!

 

Bill Lewis – Phó Giám đốc điều hành cấp cao