Chia sẻ của Quản lý thành công

Eagle Manager 2014 – Mục tiêu đã hoàn thành

Ngày 23/11/2013, tôi vẫn còn nhớ như in, thời điểm mà tôi đặt mục tiêu phải phấn đấu, giữ vững danh hiệu Eagle Manager để tiếp tục được tham gia chuyến đi Lake Tahoe, California, Hoa Kỳ vào tháng 09/2014.

Chương trình Đại hội do Công ty TNHH TM Lô Hội tổ chức tại Trung tâm triển lãm Cánh Diều Tp Hải Phòng vào ngày 23/11/2013, với 12000 NPP cả nước hội tụ về, là dịp để các NPP được công nhận và vinh danh những thành quả sau một năm nỗ lực làm việc hết mình. Và cũng tại chương trình, tôi đã có cơ hội được tôn vinh và phát biểu cảm nghĩ trước 12000 người tham dự hôm ấy về Danh hiệu Eagle Manager 2013 mà tôi đã được và chuyến tham quan học tập Eagle Manager Retreat diễn ra tại nước Ý.

Tuy đã phát biểu trước đám đông nhiều lần, nhưng trong chương trình đó tôi vẫn cảm thấy rất hồi hộp. Tôi cứ tưởng mình sẽ không nói được vì có một cảm giác rất choáng ngợp, nhưng khi cả khán phòng trao cho tôi một tràng pháo tay thì bản thân tôi lúc đó cảm thấy rất hạnh phúc, tinh thần bắt đầu dâng trào và tôi đã có thể phát biểu một cách dõng dạc rằng: “Công việc tại Lô Hội là một công việc thực tế, tất cả nam phụ lão ấu đều sử dụng được nhiều sản phẩm của Công ty và Công ty Lô Hội sẽ giúp cho chúng ta trở thành những nhà triệu phú, tỷ phú mà chúng ta mơ ước”.  Không dừng lại ở đó, trước 12000 NPP tôi đã đặt mục tiêu cho bản thân phải tiếp tục nỗ lực để có tên trong danh sách Eagle Manager 2014 và có mặt tại Lake Tahoe, California, Hoa Kỳ vào tháng 09/2014.

Kế hoạch thực hiện mục tiêu Eagle Manager 2014
Kết thúc chương trình Đại hội Forever Việt Nam 2013, tôi trở lại Sài Gòn, dự định trở về quê nghỉ ngơi một tuần cho thoải mái rồi mới làm việc lại. Nhưng không thể được, bầu nhiệt huyết trong tôi lúc đó đang sôi sục, sự hưng phấn, niềm đam mê đã thúc đẩy tôi làm việc. Vì thế nên chỉ hai ngày sau khi trở về từ Đại hội, tôi đã lên kế hoạch cùng đội nhóm và bắt tay vào công việc ngay vì chương trình Eagle Manager đã bắt đầu từ ngày 1/5/2013 và sẽ kết thúc vào ngày 30/04/2014, thời điểm đó chỉ còn 6 tháng để tôi thực hiện mục tiêu. Không gì hơn là tôi phải tăng tốc, chia nhỏ công việc cho toàn đội nhóm, làm việc tích cực hằng tuần, hằng tháng và bám theo các kế hoạch của Công ty Lô Hội. Cuối cùng, tôi cũng đạt chuẩn Eagle Manager và được tưởng thưởng chuyến du lịch kết hợp học tập tại Lake Tahoe vào tháng 4/2014.

Kỷ niệm về chuyến đi Lake Tahoe
Thật lòng mà nói, tôi đã từng 4 lần tham dự siêu Đại hội và Đại hội toàn cầu do Tập đoàn FLP tổ chức tại Hoa Kỳ, nhưng lần này tôi cảm thấy vui và hạnh phúc hơn nhiều vì đây là chương trình chỉ dành riêng cho những Quản lý đạt danh hiệu Eagle Manager mà thôi. Đặc biệt, đồng hành cùng tôi trong chuyến đi này là 5 đồng nghiệp khác và tất cả chúng ta đã có dịp thể hiện bản thân, thể hiện đúng tinh thần Eagle Manager đó là: dám đương đầu với thử thách, không ngại khó khăn và sẵn sàng vượt qua mọi rào cản, trở ngại.

Đúng 05h30 sáng ngày 21/09/2014, tại Sân bay Tân Sơn Nhất, 6 người chúng tôi vui vẻ nắm tay nhau lên máy bay để đi Lake Tahoe. Sau chuyến bay dài, chúng tôi đã đến sân bay San Francisco vào lúc 15h30 ngày 22/09/2014, làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý rời khỏi sân bay, tôi rất bất ngờ khi được nhân viên Tập đoàn đón chúng tôi tại cửa sân bay, họ rất vui vẻ, nhiệt tình, coi chúng tôi như những người trong gia đình và rất thân thiện.

Tiếp tục lên xe di chuyển đến địa danh nổi tiếng hồ Lake Tahoe để nhận phòng và nghỉ ngơi tại khách sạn Harash 5 sao, một khách sạn rất sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Tuy di chuyển với một quãng đường dài hơn nữa vòng trái đất mất 24h đồng hồ, nhưng chúng tôi vẫn khỏe, tươi cười sung sướng không có gì là mệt mỏi và chúng tôi bắt đầu tận hưởng đêm đầu tiên ở Mỹ trong một tuần tham quan, du lịch và học tập tại Lake Tahoe, California, Hoa Kỳ.

Ngày 24/09, buổi sáng tôi bắt đầu buổi học tập, giao lưu cùng các Eagle Manager đến từ FLP các nước, buổi học này đã giúp tôi có nhiều thêm kinh nghiệm, bí quyết đạt được những mục tiêu đề ra. Buổi chiều cùng ngày, tôi được đi tham quan hồ Tahoe bằng du thuyền, với cảnh nước non xanh biếc, bao quanh hồ là những ngọn núi non, hùng vĩ, thích nhất là không khí se se lạnh của buổi chiều hoàng hôn thơ mộng, tôi trải lòng nhẹ nhàng và tận hưởng không khí tuyệt vời đó. Đến tối, buổi tiệc hoành tráng cùng BLĐ Tập đoàn FLP đang chờ đón tôi và mọi người với những màn hóa trang độc đáo, cổ điển. Đặc biệt nhất, trong đám đông có một người phụ nữ da trắng người Mỹ, tôi đã mém không nhận ra đó là Ngài Rex Maughan, ông hóa trang thành người phụ nữ ấy. Thật quá bất ngờ và tôi đã bật cười thật lớn!

Chiều ngày 25/09, tôi đã cùng với 300 Eagle Manager quốc tế đáp máy bay được thuê riêng phục vụ các Eagle chúng tôi bay đến Dallas để tiếp tục chuyến tham quan và nghỉ ngơi của mình. Thật vinh dự và hãnh diện, đây có thể là kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên được. Hai chuyến bay đưa 900 Eagle Manager đến thành phố Dallas, cũng là nơi Nhà máy sản xuất Aloe Vera of America tọa lạc. Đến 22h00 chuyến bay hạ cánh, cả đoàn chúng tôi được đưa về nghỉ ngơi tại Khách sạn South Fork của Ngài Rex Maughan. Thật sang trọng, đầy đủ tiện nghi, tiêu chuẩn mỗi Eagle 1 phòng, căn phòng rất rộng lớn như một ngôi nhà. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Ban sự kiện của Tập đoàn FLP.

Ngày 26/09, chuyến hành trình của chúng tôi lại tiếp tục với hoạt động viếng thăm Nhà máy sản xuất Aloe Vera of America, nơi sản xuất ra các dòng sản phẩm của Forever. Tại đây, tôi bị choáng ngợp bởi những quy trình sản xuất đồ sộ và rất hiện đại, đặc biệt là từ con người đến trang thiết bị, mọi thứ đều rất sạch sẽ. Đoàn chúng tôi vào tham quan tất cả đều phải mặc đồ của nhà máy nhằm tránh gây nhiễm khuẩn cho sản phẩm, điều này cho thấy khâu vệ sinh, khử trùng ở đây rất nghiêm ngặt.

Chiều đến, chúng tôi sang tham quan khu trang trại nuôi ngựa và ngôi biệt thự của Ngài Rex. Đi qua hết các nơi này, chúng tôi bất ngờ thấy trước mặt mình là một quãng trường có mái che khép kín với sức chứa hơn 1000 người, giữa quãng trường được bày biện đủ loại thức ăn, theo kiểu buffet tự chọn. Chúng tôi biết, một bữa tiệc đúng chất “cao bồi viễn tây” đang chờ đợi mình. Quả đúng như thế! Chúng tôi đã một đêm vui chơi cuồng nhiệt cùng các Quản lý Eagle đến từ các quốc gia khác, rất vui vẻ! Trên sân khấu lúc đó có một anh chàng mặc trang phục theo kiểu cao bồi Texas nhảy rất điệu nghệ khiến 6 người chúng tôi không thể nào ngồi yên một chỗ mà lao ra giữa và hòa vào điệu nhảy cùng tất cả mọi người.

Thời gian trôi thật nhanh, mới đó mà chuyến hành trình Lake Tahoe đã kết thúc, mới ngày nào cảm xúc đang còn dâng trào, hồi hộp về chuyến đi mà giờ những ngày vui chơi, học tập đó đã trôi qua. Mặc dù cơ thể đã bắt đầu cảm thấy mệt sau những ngày tham gia chuyến đi, nhưng cảm xúc tiếc nuối xâm chiếm phần lớn trong suy nghĩ của tất cả chúng tôi, chúng tôi sắp phải tạm biệt nước Mỹ để trở về Việt Nam, trở về với những mục tiêu, kế hoạch và công việc đang chờ đợi. Và cuộc vui nào rồi cũng kết thúc! Sáng ngày 27/09/2014, sáu người chúng tôi lại đáp chuyến bay trở về Việt Nam, tâm trạng mỗi người lúc đó rất hạnh phúc và mãn nguyện với chuyến đi đã qua, sáu người chúng tôi đã hứa với nhau sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để tiếp tục được vinh danh Eagle Manager 2015 tại thành phố mặt trời của Mexico, Cancun, không chỉ riêng sáu người mà sẽ đi cùng với 60 Eagle Manager Việt Nam.

Sau cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn đến BLĐ Tập đoàn Forever Living Products, BLĐ Công ty TNHH TM Lô Hội. Cảm ơn đến người bảo trợ của tôi, đội nhóm cộng sự, qúy khách hàng tin dùng sản phẩm và đặc biệt là Cô TGĐ Trương Thị Nhi – Người đã luôn tận tình chỉ dạy, giúp đỡ để tôi có được cơ hội như ngày hôm nay. Một lần nữa tôi xin cảm ơn tất cả và tôi xin hứa sẽ luôn phấn đấu để đạt được nhiều thành tích hơn nữa, để không phụ lòng những người đã luôn ủng hộ tôi.
Eagle Manager Lê Hoàng Thái
Mã số FLP: 840-000-046-311

Trang 5 trong 6 « 1 2 3 4 5 6 »